Mở quán nước ép trái cây cần chuẩn bị những gì? Bán có lãi không?

Nếu anh chị chủ đầu tư đang ấp ủ dự định mở quán nước ép trái cây. Thì hiện tại là thời điểm vô cùng thích hợp để chuẩn bị. Tuy không phải hình thái  kinh doanh mới nhưng lại là một thị trường đầy tiềm năng. Đặc biệt khi nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm sạch. Và cách lựa chọn bữa ăn dinh dưỡng đang có những tín hiệu tích cực. Bài viết này VINCODE.COM.VN sẽ chia sẻ kinh nghiệm mở quán nước ép cụ thể và chi tiết nhất.

I. Xu hướng sống khỏe

Những năm gần đây. Người tiêu dùng đang dần chọn lựa những mặt hàng có lợi cho sức khỏe. Ví dụ như việc thị phần của các đơn vị kinh doanh đồ ăn nhanh giảm sút. Họ chọn lựa lối sống xanh, đảm bảo chất dinh dưỡng đầy đủ. Đó chính là cơ hội đối với những ai đang có ý định mở quán nước ép trái cây. Những thứ ấy mang lại giá trị cho cơ thể, và hoàn toàn đầy tiềm năng để phát triển nhân rộng trong tương lai. Nếu chủ đầu tư xác định được đường hướng kinh doanh rõ ràng

>> Máy in nhiệt giá rẻ, Máy in bill giá rẻ

>> Đối tác ship hàng nào phù hợp với nhà hàng của bạn

II. Lên kế hoạch chi tiết

  1. Kinh doanh vào thời gian nào? Khách hàng của tôi là ai?

Lợi thế lớn nhất của mô hình này là vào thời điểm hè. Thời tiết oi nóng, khách hàng cần thức uống có thể giải khát mà vẫn tốt cho sức khỏe. Đó cũng là thời điểm quán nước ép trái cây của bạn thực sự kinh doanh thuận lợi. Bởi vậy hãy cân nhắc và chuẩn bị mọi việc sẵn sàng trước thời điểm vàng nói trên.

Vậy khách hàng sẽ là đối tượng ntn? Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cũng là bước vô cùng quan trọng. Bởi điều này ảnh hướng đến cách thức vận hành, chính sách giá, marketing sau này. Tuy nhiên nước ép trái cây là thức uống thích hợp với mọi lứa tuổi. Nhưng việc định hình cho quán một tập khách hàng ổn định, giai đoạn đầu tập trung nguồn lực để thu hút đối tượng đó là việc nên triển khai.

2.  Cần bao nhiêu vốn để mở quán nước ép trái đây?

Khi mở quán có các nhóm chi phí chính như mặt bằng, cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguyên liệu, nhân sự và marketing. Bạn có thể tham khảo bảng phân chia ngân sách của VINCODE như sau:

  • Chi phí mặt bằng: 8 – 10 triệu
  • Cơ sở vật chất: 20 – 30 triệu
  • Nguyên vật liệu: 5 – 7 triệu
  • Nhân sự: 6 triệu
  • Marketing: 10 triệu
  • Dự trù: 5 triệu

Danh sách trên là những chi phí dành cho một quán nước ép quy mô vừa nhỏ. Có 5 đến 10 bàn và có 2 đến 3 nhân viên phục vụ. Tùy thuộc vào quy mô và ngân sách của mình để bạn xây dựng cho phù hợp nhất. Đối với việc kinh doanh nước ép trái cây, mô hình không cần bỏ chi phí quá lớn. Quan trọng là chất lượng đầu vào của nguyên liệu phải đảm bảo để có chất lượng sản phẩm tốt nhất.

3. Vấn đề mặt bằng cho phù hợp

Như chúng tôi đã nói ở trên. Việc lựa chọn mặt bằng phụ thuộc khá nhiều vào đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm tới. Nếu đối tượng là những người trẻ và làm văn phòng, bạn có thể lựa chọn mặt bằng tại các khu trung tâm, nơi có mật độ công ty nhiều. Đối với đối tượng là học sinh, sinh viên thì địa điểm gần các khu kí túc xá, các khu chợ mua sắm luôn là một trong những địa điểm thuận lợi. Để tăng doanh thu của mình.

Bạn cũng có thể lựa chọn mặt bằng gần khu dân cư, giao thông thuận tiện phục vụ cho đối tượng là những hộ gia đình.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nam Bình Xương

– Address: Tầng 21 Capital Tower 109 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

– Phone:  0987 919 040

– Website: www.vincode.com.vn

– Email: hoai.vincode@gmail.com

Văn phòng Buôn Mê Thuật

– Address: 63/9 Nguyễn Phúc Chu, P. Thành Nhất, Tp. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk

– Phone:  0944 011 083

 

Tags : , , , ,
Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Có tốt không?
Những thông tin cơ bản về decal in mã vạch 4 tem mà bạn nên biết
Tìm hiểu ưu điểm của máy POS bán hàng cầm tay Sunmi
Top 3 máy kiểm kho Datamax tốt nhất trên thị trường hiện nay
Đánh giá ưu – nhược điểm của mực in mã vạch Wax-Resin