SEO mùa lễ: 7 mẹo để bắt đầu chuẩn bị NGAY BÂY GIỜ!

SEO mùa lễ 2019, bên ngoài trời đã lạnh hơn. Và ở đây chúng tôi đang bảo bạn nghĩ về những ngày lạnh của Giáng sinh. Có chuyện gì thế? Chà, không bao giờ đủ sớm để bắt đầu lên kế hoạch cho thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Vì vậy, nếu bạn đag kinh doanh trực tuyến, hãy bắt đầu nghĩ về mùa lễ Giáng Sinh ngay!

Thứ hạng trên Google không phải là thứ bạn làm đau đầu qua đêm. Và đó là lý do tại sao không bao giờ là quá sớm để bắt đầu. Hãy nhớ rằng, cuối năm đang đến gần. Đừng quên cuối năm có Thứ Sáu Đen (29/11) và lễ Giáng Sinh (24/12) sắp tới. Bạn có thể thiết lập rất nhiều chương trình cho tất cả các dịp. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số điều bạn có thể làm để kịp chuẩn bị!

Bắt đầu chuẩn bị SEO mùa lễ

Hãy nhớ rằng phải mất một thời gian để nội dung được xếp hạng. Vì vậy, hãy tính đến điều đó. Một khoảng thời gian an toàn mà thường được đề xuất là 45 ngày. Tuy nhiên, bạn luôn có thể bắt đầu chuẩn bị sớm hơn, nhưng để theo kịp đối thủ. Hãy cố gắng đưa nội dung của bạn vào trang bị trước ít nhất 45 ngày. Khi bạn đi đúng hướng, lịch trình của bạn có thể như thế này:

  1. Trước 45 ngày : Đăng quảng cáo của bạn lên lịch trang web của bạn. Và đăng một bài đăng tiết kiệm trên phương tiện truyền thông xã hội và trong bản tin email của bạn.
  2. Trước 7 ngày : Đăng một sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi sắp tới lên phương tiện truyền thông xã hội và qua email. Cố gắng khuyến khích các doanh nghiệp (nhỏ) khác chia sẻ nó với những người theo dõi họ.
  3. Trước 1 ngày : Đăng một bài đăng sự kiện nhắc nhở trên phương tiện truyền thông xã hội.

Giữ các bước và khung thời gian này trong lịch trình là một quy tắc tốt, nhưng tôi nghĩ bạn có thể làm nhiều hơn nữa về mặt thiết lập trang mới và làm mới trang cũ. Hãy xem xét một vài lời khuyên thiết thực.

1. Thiết lập trang quà tặng – SEO mùa lễ

Đầu tiên, chúng ta cần suy nghĩ về loại danh mục hoặc trang đích đặc biệt nào có ý nghĩa cho các ngày lễ sắp tới. Bạn luôn có thể thiết lập các trang như ‘Quà tặng tốt nhất cho Cửa hàng trà chanh sắp khai trương. ‘Ưu đãi mới nhất tặng 50c Giấy in nhiệt k80, cho khách hàng lần đầu sử dụng máy in hóa đơn, ‘Giảm giá cho mẹ / bạn bè / ông bà tốt nhất’. hoặc thậm chí nghĩ theo dòng ’10 quà tặng hàng đầu cho những người đam mê ngoài trời / trượt tuyết / dù lượn ‘và’ 3 ưu đãi hàng đầu cho các bà mẹ / bố / mẹ ở nhà ‘. Chỉ để một vài tên.

Đảm bảo các tiêu đề trang và mô tả meta phù hợp với mùa lễ sắp tới. Rõ ràng, những trang quà tặng này có thể được sử dụng lại cho Ngày Valentine, và đợt giảm giá mùa hè của bạn. Tìm nội dung (cũ) phù hợp với các ngày lễ, viết lại tiêu đề và  mô tả meta để phù hợp với mùa giải sắp tới. Và rất có thể bạn sẽ không phải làm nhiều việc đó để cập nhật chúng.

Để tăng cơ hội xếp hạng các trang quà tặng của bạn. Hãy tăng cấu trúc liên kết nội bộ của chúng. Ví dụ, bạn có thể liên kết các trang mùa lễ nói trên với các trang đích Giáng sinh cụ thể ‘7/10/25 quà tặng dưới gốc cây Giáng sinh’. Để tăng cường những trang này khi thời gian đến. Đó có thể là khoảng 45 ngày, nhưng tôi không ngại kéo dài đến 60 ngày. Phải có đủ thời gian để Google và tất cả các công cụ tìm kiếm khác theo dõi các liên kết của bạn và tìm các trang đích mùa lễ cụ thể của bạn kịp thời.

2. Quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter, Pinterest, Facebook,… Lấy Pinterest  là ví dụ, Hãy đưa sản phẩm của bạn có một danh sách mong muốn của Pinterest? Hầu hết chúng ta đều có điều đó, phải không? Nếu bạn quản lý để có được sản phẩm phù hợp trong danh sách mong muốn của mọi người. Điều đó có thể có tác động tích cực đến doanh số của bạn.

SEO-mua-le-chuong-trinh-khuyen-mai-noel

SEO mùa lễ, chương trình Khuyến mãi noel

Trong khi bạn đang ở đó, đừng quên chia sẻ các trang quà tặng mùa lễ của bạn trên Facebook và Instagram. Chúng ta đều biết những thứ này vẫn hoạt động khá tốt trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tương tự, tôi khuyên bạn nên thiết lập hướng dẫn quà tặng ngày lễ và chia sẻ những điều này. Tạo một tổng quan đẹp cho tất cả các loại quà tặng cho rất nhiều người và nhiều công ty cũng vậy.

3. Giới thiệu sản phẩm mới

Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng đây là thời điểm tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm mới. Nếu bạn biết những người bán hàng tiềm năng cho mùa lễ sắp tới, hãy chắc chắn bắt đầu viết nội dung về các sản phẩm này ngay bây giờ. Hãy suy nghĩ về cách các trang web công nghệ viết về iPhone, các tính năng có thể được thêm vào và những thứ tương tự. Bạn càng viết nhiều về các sản phẩm mới trả trước, các trang bán hàng cho các sản phẩm này sẽ được xếp hạng. Rõ ràng, bạn nên liên kết tất cả các trang mà bạn đã tạo trước với một trang chính mà bạn sẽ thiết lập khi sản phẩm được phát hành và có sẵn để mua.

4. Thêm dữ liệu có cấu trúc

Khi thêm hoặc thay đổi trang sản phẩm của bạn để phù hợp với mùa. Đừng quên tối ưu hóa chúng. Ví dụ, kiểm tra xem bạn đã thêm dữ liệu có cấu trúc vào các trang sản phẩm của mình chưa. Bởi vì các đoạn mã phong phú cho các sản phẩm trong kết quả tìm kiếm. Hiển thị xếp hạng và giá cả, có thể mang lại cho bạn lợi thế với đối thủ cạnh tranh.

5. Sử dụng lại nội dung

Không có gì xấu hổ khi bình mới rượu cũ. Nếu bạn có một hướng dẫn Giáng sinh cho năm 2018. Bạn có thể sử dụng lại vào năm 2019. Cập nhật năm và cập nhật chi tiết như các thương hiệu phổ biến. Và các sản phẩm phổ biến cho năm đó. Nếu URL của bạn là /christmas-guide-2018/, hãy đổi nó thành /christmas-guide-2019/. Khoảng tháng 8 năm sau và chuyển hướng URL cũ sang URL mới. Không cần phải tạo một trang hoàn toàn mới. Sẽ thật lãng phí khi các liên kết trong nước tốt đẹp không sử dụng lại URL cũ đó. Tất nhiên, điều này thậm chí còn dễ dàng hơn nếu bạn đơn giản không bao gồm năm trong URL.

ban-hang-online

Trong những tháng trước kỳ nghỉ lễ, bạn thậm chí có thể đăng lại những bài đăng phổ biến từ năm ngoái (một chút điều chỉnh hoặc cập nhật nếu cần) trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngày lễ tình nhân thậm chí có thể trở thành Bí mật ông già Noel. Đây có lẽ là những điều chỉnh nhỏ; có lẽ chỉ cần thêm “Giáng sinh này” vào một mô tả hoặc tiêu đề meta sẽ làm được.

6. Tối ưu hóa tốc độ và di động

Đó là một ý tưởng tốt để kiểm tra. Và tối ưu hóa trang web của bạn về tốc độ và thiết bị di động. Đây là những đề xuất bạn sẽ nhận được từ bất kỳ blog hoặc nhà tư vấn SEO mùa lễ. Điện thoại di động, tốc độ di động và tốc độ nói chung, đang trở nên quan trọng hơn mỗi năm. Khi chuẩn bị trang web của bạn cho mùa lễ, đây là thời điểm tốt để kiểm tra lại trang web. Và tốc độ trang web của bạn và cập nhật hoặc cải thiện những điều này, nếu có thể.

7. Tạo một kế hoạch đo lường 

Tất cả các thiết lập? Đừng quên lập một kế hoạch đo lường để bạn có thể phân tích thành công của mình. Viết ra tất cả các kế hoạch của bạn và suy nghĩ về cách theo dõi tất cả các hành động của bạn. Đây là chìa khóa nếu bạn muốn biết những gì cần tập trung vào năm tới. Để được hướng dẫn chi tiết về cách phân tích Thứ Sáu ngày mười ba hoặc Giáng Sinh. Và hãy đọc bài đăng của Annelieke “với 5 mẹo để đánh giá thành công trong kỳ nghỉ của bạn”.

Và khi kết thúc chương trình SEO mùa lễ?

Làm thế nào để xử lý các trang sản phẩm khi kết thúc kết chương trình SEO? Ngay cả khi bộ quà tặng hoặc sản phẩm là một thành công lớn. Và bạn muốn cung cấp lại vào năm tới, sẽ mất một thời gian để trang có liên quan trở lại. Vì vậy, cách tốt nhất để đối phó với các trang này trong lúc này là gì?

Kết luận về SEO mùa lễ

Nói tóm lại, bây giờ là thời gian để triển khai và bắt đầu viết các trang quà tặng, nội dung ngày lễ trên các sản phẩm mới. Và để bắt đầu lập kế hoạch quảng bá và phân tích phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Bạn không bao giờ có thể bắt đầu quá sớm khi việc kinh doanh trực tuyến của bạn phụ thuộc vào mùa lễ được chuẩn bị. cho nên chúng ta nên bắt đầu từ bây giờ!

 

 

 

 

 

 

 

Tags : , , , ,
Máy in mã vạch Zebra của nước nào? Có tốt không?
Những thông tin cơ bản về decal in mã vạch 4 tem mà bạn nên biết
Tìm hiểu ưu điểm của máy POS bán hàng cầm tay Sunmi
Top 3 máy kiểm kho Datamax tốt nhất trên thị trường hiện nay
Đánh giá ưu – nhược điểm của mực in mã vạch Wax-Resin