TƯ VẤN MUA NGAY CÁC MÁY QUÉT MÃ VẠCH GIÁ RẺ BỀN ĐẸP

Đầu đọc mã vạch đa tia chính hãng

Với sự phát triển mạnh mẽ của các mảng kinh doanh bán lẻ đa kênh cả online và offline hiện nay thì đầu quét mã vạch là một thiết bị không thể thiếu trong việc hỗ trợ tối ưu các quy trình kiểm, thanh toán, truy vẫn thông tin sản phẩm… Cùng với nhu cầu tăng và yêu cầu cao hơn về tính năng mà máy quét mã vạch được phát triển thêm nhiều kiểu loại phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như trước kia chúng ta thường sử dụng đầu quét mã vạch có dây thì máy được phát triển thành máy quét không dây, máy quét đa tia, máy quét mã vạch bluetooth.

Các loại máy quét mã vạch phổ biến hiện nay

Như đã nói ở trên với sự nâng cao về nhu cầu sử dụng của khách hàng mà máy quét mã vạch được tích hợp nhiều tính năng và kiểu loại. Cụ thể hiện nay có 2 loại đầu quét chính đó là máy quét không dây và có dây. Trong 2 loại trên chúng ta cũng có thể chia ra làm 2 kiểu máy là máy quét đa tia và máy quét đơn tia.

a. Máy quét mã vạch có dây

Máy quét mã vạch có dây được kết nối trực tiếp với máy tính. Dây kết nối vừa đảm bảo cung cấp điện nguồn vừa cung cấp chuyển đổi thông tin mã vạch giữa đầu tít và máy tính. Loại đầu tít này có ưu điểm không cần đến sạc điện, dùng liên tục và hạn chế là không linh động. Máy phù hợp đặt tại quầy thu ngân thay vì sử dụng vào nhiều mục đích kiểm đơn và kho.

b. Máy quét mã vạch không dây

Máy quét không dây hay còn gọi là máy quét mã vạch bluetooth, kết nối USB không dây. Nhìn chung dòng máy này thuận tiện trong việc sử dụng cần tính linh động. Bởi vì máy có thể di chuyển và sử dụng không bị ràng buộc bằng máy có dây. Máy hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm kho, kiểm đơn.

c. Máy quét mã vạch đơn tia

Máy quét đơn tia thiết kế với tính năng quét bằng tia lazer đơn. Máy có một số hạn chế khi đọc những loại mã avchj phức tạp không đồng nhất. Đầu quét đơn tia có ưu điểm giá thành hợp lí, phù hợp dùng cho các chủ shop mà sản phẩm có mã vạch đơn giản, đồng bộ. Cụ thể như các shop quần áo, mỹ phẩm…

d. Máy quét mã vạch đa tia

Khác với đơn tia, máy quét đa tia được trang bị đa tia lazer. Cho phép quét dưới nhiều góc độ nhiều loại mã vạch khác nhau. Máy rất phù hợp với các cửa hàng có nhiều loại sản phẩm, mã vạch như siêu thị, của hàng tạp hoá sử dụng trực tiếp mã vạch từ nhà sản xuất.

Máy quét mã vạch đơn tia giá rẻ bền tốt cho shop quần áo

Thông thường các shop quần áo hiện nay đều đã tiếp xúc và sử dụng phần mềm quản lí bán hàng. Nên thông tin sản phẩm sẽ được mã hoá thành mã vạch đồng bộ trên phần mềm. Thực tế thì các loại mã vạch từ phần mềm hiện nay đều là loại 13 số. Nên việc lựa chọn dùng đầu quét sao cho tiết kiệm và hoạt động ổn định cũng rất quan trọng. Theo kinh nghiệm lắp đặt, setup thiết bị bán hàng thì đội ngũ Vincode khuyên khách hàng dùng đầu quét mã vạch đơn tia. Máy đảm bảo hoạt động bền bỉ, ổn định cũng như có giá thành rất hợp lí.

a. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐƠN TIA CCD HONEYWELL HH360

Đầu đọc mã vạch đơn tia cầm tay linh động.
Máy quét đơn tia phù hợp cho các chủ shop quần áo.

b. ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐƠN TIA ANTECH AS-1280I (USB, LASER, 1D)

"<yoastmark

Máy quét mã vạch đa tia phù hợp cho siêu thị, tạp hoá lớn

Với việc quản lí số lượng hàng hoá lớn nên thường thì siêu thị hay tiệm tạp hoá sẽ bỏ qua khâu in mã vạch. Thay vào đó sẽ sử dụng chính mã vạch từ nhà sản xuất (chỉ in mã đổi với các sản phẩm rau củ…). Chính vì vậy mà mã vạch tại những nơi này rất đa dạng. Để đáp ứng việc đọc quét tốt thì máy quét đơn tia là lựa chọn thông mình nhất và phù hợp nhất hiện nay. Máy cho phép tốc độ quét nhanh, chính xác. Nhiều khi hàng hoá qua vận chuyển bị xây xước móp méo thì máy quét đa tia vẫn có đọc quét ổn định.

a. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA ĐỂ BÀN HONEYWELL ORBIT MK-7120

máy quét mã vạch đa tia 1
Máy quét  đơn tia rất phù hợp cho siêu thị tạp hoá.

b. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA ĐỂ BÀN GIÁ RẺ HONEYWELL YOUJIE YJ5900 

đầu tít mã vạch
Đầu quét đa tia giá rẻ bán chạy nhất 2021.

Mua ngay máy quét mã vạch giá ưu đãi cùng nhiều thiết bị bán hàng 

Nếu quý khách hàng, anh chị chủ shop đang cần setup cửa hàng hay thay mới các thiết bị bán hàng hãy liên hệ ngay với đội ngũ Vincode. Vincode sẵn sàng tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh trong ngày cho khách hàng. Sản phẩm máy thiết bị bán hàng nói chung và máy quét nói riêng đều cam kết chính hãng 100% . Ngoài ra, tại Vincode quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi kèm quà tặng giá trị và hướng chính sách bảo hành dài hạn.

– Nhận ngay quà tặng trị giá 1 triệu đồng khi mua máy Pos bán hàng.

– Nhận ngay quà tặng giấy in hoá đơn khi mua máy in bill.

– Hỗ trợ lắp đặt trong 2h khu vực nội thành.

– Hỗ trợ vận chuyển cho các khách hàng ở xa.

 

Chat ngay